Ep นี้กับเครื่องมือทำการตลาดรูปแบบใหม่ในโลก “Experience Testing” ที่จะเปลี่ยนโฉมและสร้างประสบการณ์ทำตลาดแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า ที่มีการผสมองค์ความรู้ทั้ง “neuroscience” มาแปรไปสู่เครื่องมือการวัดข้อมูลเชิงลึกทางการตลาด ที่จะวัดทั้งด้าน Bio metric sensor, Eye Tracking ไปจนถึงระบบสมอง และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ประสบการณ์ผู้ใช้ จึงสามารถทำการตลาดได้ตอบโจทย์และตรงกับกลุ่มลูกค้า โดยสามารถนำมาใช้ได้กับทุกธุรกิจ จากผู้เชี่ยวชาญด้าน Experience Testing คือ “ดร.วิศวิน กุญชรทรัพย์” Co-founder of DoCare ที่จะมาเปิดโลกความรู้ใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการ พร้อมด้วย “ดร.ธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด ISMED ที่มาร่วมดำเนินรายการ เพื่อขยายโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการได้รับรู้พร้อมกัน
Why Experience Testing?
How Experience Testing?
What Experience Testing?
Sharing highlight DoCare experiments and insights?
What’s next?
Ref: - David JB, Alex O.; Testing Business Ideas; Oct 2019
#businessclasspodcast #ExperienceTesting #neuromarketing
ข้อมูลติดต่อ : "ดร.วิศวิน กุญชรทรัพย์” Co-founder of DoCare, Experience Tester
มือถือ : 095-251-2060