EP ชวนมาฟังธุรกิจดั้งเดิมปรับเปลี่ยนจาก ยุคของการล่าออเดอร์ต่างประเทศด้วยการออกตามงานเทรดแฟร์ หลังเกิดวิกฤติโควิด ได้หันมาเข้าสู่ช่องทางแฟลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ ประเทศจีน อาลีบาบา (Alibaba) ได้สำเร็จ
โควิด-19 จึงเป็นการมองวิกฤติให้เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับ ธุรกิจอาหารไทยที่จะส่งออกไปในตลาดโลก จากจุดโดดเด่นของประเทศไทยที่มีความน่าเชื่อถือด้านอาหาร และมาตรฐานความปลอดภัย วันนี้มารู้กันว่า Alibaba e commerce ไม่ใช่แค่มีไว้เจาะตลาดจีน แต่มีให้ใช้เจาะตลาดทั่วโลก รวมถึงเครื่องมือออกตามหาลูกค้าตัวจริงที่ตั้งใจมองหาสินค้า และที่สำคัญการเพิ่มการมองเห็นตัวสินค้าด้วยกลยุทธ์การปั้ม SKU คุณสิริเชษฐ์ จิรพงษ์วัฒนะ เจ้าของกิจการ บริษัท ไอเอ็มจี คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ และ ดร.ธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด ISMED ที่มาร่วมดำเนินรายการ เพื่อขยายโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการได้รับรู้พร้อมกัน