ISMED ร่วมส่งเสริมและยินดีกับผู้ประกอบการคุณภาพผู้มีธรรมาภิบาลดีเด่น แห่งปี 2567

Last updated: 19 มี.ค. 2567  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISMED ร่วมส่งเสริมและยินดีกับผู้ประกอบการคุณภาพผู้มีธรรมาภิบาลดีเด่น แห่งปี 2567

ISMED ร่วมส่งเสริมและยินดีกับผู้ประกอบการคุณภาพผู้มีธรรมาภิบาลดีเด่น แห่งปี 2567

          ธนาคารแห่งประเทศไทย สถาบันป๋วย อึ๊งภากรณ์ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และสมาคมธนาคารไทย ร่วมส่งเสริมกิจการที่ดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม โดยจัดพิธีมอบ "รางวัลธรรมาภิบาลดีเด่นแห่งปี 2567" ให้แก่ ผู้ประกอบการ SME ผู้ได้รับการคัดเลือกจากทั่วประเทศจำนวน 4 ราย โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงธุรกิจด้านต่าง ๆ  อาทิ นายมนู เลียวไพโรจน์  ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.ยงยุทธ ยุทธวงศ์ รศ. ดร.นริศ ชัยสูตร ดร.ธาริษา วัฒนเกส และนายพิตรพิบูล ธีร์จันทึก ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) ร่วมมอบรางวัลและแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการ SME ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลประจำปีนี้

          รางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น แห่งปี 2567 พิจารณาจากกิจการทั่วประเทศที่มีความสมบูรณ์พร้อมของคุณธรรมด้านต่าง ๆ ดังนี้

  1. รางวัล “ธรรมาภิบาลด้านการปฏิบัติต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมดีเด่น แห่งปี 2567”
    ได้แก่ บริษัท วันเวนเชอร์ จำกัด ธุรกิจสินค้ากลุ่มสติ๊กเกอร์เคลือบสารสกัดสมุนไพร ให้เกียรติมอบรางวัลโดย นายพชรพจน์ นันทรามาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
  2. รางวัล “ธรรมาภิบาลด้านการปฏิบัติต่อพนักงานดีเด่น แห่งปี 2567”
    ได้แก่ บริษัท เอ. จี. แอล. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ธุรกิจสถานศึกษาเอกชนระดับประถม มัธยม (โรงเรียนนานาชาติเซนตมาร์ค) ให้เกียรติมอบรางวัลโดย นางสาวนิสากร จึงเจริญธรรม ประธานกรรมการ ISMED
  3. รางวัล “ธรรมาภิบาลด้านการปฏิบัติต่อผู้บริโภคดีเด่น แห่งปี 2567”
    ได้แก่ บริษัท เอ็มมีเน้นซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ธุรกิจเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้เกียรติมอบรางวัลโดย นางอลิศรา มหาสันทนะ รองผู้ว่าการ ด้านเสถียรภาพการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย
  4. รางวัลชนะเลิศธรรมาภิบาลดีเด่น แห่งปี 2567
    ได้แก่ บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด ธุรกิจจำหน่ายและผลิตกาแฟ ให้เกียรติมอบรางวัลโดย ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล ประธานกรรมการสถาบัน ป๋วยอึ๊งภากรณ์


          “รางวัลธรรมาภิบาล” เป็นรางวัลประจำปีเพื่อส่งเสริมกิจการที่ดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม โดยพิจารณาจากผู้ประกอบการทุกภาค ทั่วประเทศ และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่กิจการอื่น ๆ ต่อไป









#ISMEDส่งเสริมธรรมาภิบาล #ISMED4SMEs #ISMEDสถาบันพัฒนาSMEs


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้