ISMED ต้อนรับคณะผู้ตรวจการกระทรวงอุตสาหกรรมพร้อมแนะนำเพื่อต่อ ยอดผลงาน

Last updated: 21 มิ.ย. 2567  |  373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISMED ต้อนรับคณะผู้ตรวจการกระทรวงอุตสาหกรรมพร้อมแนะนำเพื่อต่อ ยอดผลงาน

ISMED ต้อนรับคณะผู้ตรวจการกระทรวงอุตสาหกรรมพร้อมแนะนำเพื่อต่อยอดผลงาน

          วันที่ 19 มิถุนายน 2567 นาย เดชา จาตุธนานันท์ และนาย เอกนิติ รมยานนท์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรมและคณะ ประกอบด้วย ผู้ช่วยผู้ตรวจการกระทรวงอุตสาหกรรม และนักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ เข้าตรวจแนะนำ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) โดยมีนาย พิตรพิบูล ธีร์จันทึก ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม นางสาว สุทธิวรรณ อมาตยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายเพิ่มมูลค่าผลผลิตและออกแบบผลิตภัณฑ์ SMEs นางสาว อุรพร ชื่นตา รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ร่วมต้อนรับ



          ทางสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) ได้นำเสนอสรุปภารกิจ และผลการดำเนินงาน ได้แก่ การสนับสนุน ส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ในด้านต่าง ๆ อาทิ ด้านการตลาด การส่งเสริมการตลาด ตลอดจนการเชื่อมโยงการตลาดในต่างประเทศ ซึ่งเป็นภารกิจสำคัญในการผลักดันผู้ประกอบการ SME ให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น อยู่รอด รวมถึงการให้ความรู้เพื่อให้เท่าทันต่อสถานการณ์




          ภารกิจที่ผ่านมาในปีงบประมาณ 2567 จนถึงไตรมาสที่ 3 ISMED ได้มีส่วนในการส่งเสริมผู้ประกอบการ ประมาณการเป็นมูลค่าทางการตลาดได้ร่วม 100 ล้านบาท



          จากการนำเสนอผลการดำเนินงานดังกล่าว ผู้ตรวจการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้กรุณาให้คำแนะนำต่อ ISMED เพิ่มเติมถึงแนวทางในการดำเนินงานต่างๆ ที่สอดคล้องกับนโยบายกระทรวงอุตสาหกรรม และเห็นด้วยที่ ISMED จะเน้นการขยายโอกาสทางการตลาดให้กับ SMEs




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของทางสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม  และ  นโยบายคุกกี้