Online Coaching (Thai-China) เจาะตลาดจีน กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  647 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Online Coaching (Thai-China) เจาะตลาดจีน กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

ข่าวดี สำหรับ SME และผู้ประกอบการกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ ผู้ผลิตและจำหน่าย อาหารแปรรูป เครื่องปรุงรส ขนม ผลไม้แปรรูป น้ำผลไม้ เครื่องดื่ม เป็นต้น และต้องการทำตลาดกับสาธารณรัฐประชาชนจีน

เข้าร่วมกิจกรรม “Online Coaching (Thai-China) Step#1 เจาะตลาดจีน กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม”

รับฟังข้อมูลความรู้ และเสวนาแชร์ประสบการณ์ รูปแบบออนไลน์ จากผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในและต่างประเทศ อาทิ : หอการค้าไทยในจีน สมาคมผู้นำเข้าอาหารในประเทศจีน / สมาคมที่เกี่ยวข้องเป็นต้น

เนื้อหาหลัก :

      โอกาสของสินค้าไทยและการลงทุนในประเทศจีน สภาพพื้นที่ ภูมิศาสตร์ และความต้องการของตลาดจีน และสิ่งที่ผู้ขายสินค้าไทยต้องมี, พฤติกรรมผู้บริโภค 10 อันดับรายการสินค้าที่ต้องการ, ผู้นำเข้าและช่องทางการค้าในจีน

      การเตรียมความพร้อมเพื่อการส่งออกสินค้าไทยไปจีน เข้าถึงบุคลิกของนักลงทุนและผู้นำเข้าจีน,การสร้าง Profile ผู้ขายที่ใช้ได้จริง, การตั้งราคาสินค้า, การแพ้คกิ้งและการขนส่งสินค้า, การหาพันธมิตรเพื่อนร่วมสร้างความสำเร็จ

      การนำเข้าสินค้า กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม ขั้นตอนและวิธีการพิจารณาสินค้าไทยเข้าจีน, พันธมิตรทางการค้าของไทยในจีน, พร้อมเทคนิคและคำแนะนำสำหรับการนำเข้าสินค้ากลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

จัดกิจกรรม : วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.30 – 16.00 น. (เวลาไทย)

ค่าสมัคร    : 2,000 บาท/ท่าน

Early Bird : สมัครก่อน 10 รายแรก รับสิทธิ์โพสสินค้าฟรี 12 ครั้ง (เดือนละ 1 ครั้ง) ปกติราคา 12,500 บาท ผ่าน Social Media ของหอการค้าไทยในจีน ที่ครอบคลุม Douyin ,Red Book, Kuaishou, Weibo, WeChat Official Account (สื่อสังคมออนไลน์นี้ ใช้เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของสมาชิก และสิ่งที่น่าสนใจของไทย 2,000 รายการต่อปี มียอดการเข้าชมมากกว่า 5 ล้านครั้ง)

รับสมัคร     : ตั้งแต่วันนี้ –  31 มิถุนายน 2566

ผู้สมัครที่แล้ว :  จะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ISMED ให้ผู้สมัครจัดทำและส่ง Company Profile ภายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เพื่อทำการคัดกรอง โดยหากผ่านการคัดกรองจะได้เข้าร่วมกิจกรรมในถัดไป Step#2 Business Matching ซึ่งเจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการคัดกรองและกำหนดการให้ทราบ (โดยจะอยู่ในระหว่าง กรกฎาคม – สิงหาคม)  ค่าใช้จ่าย Step#2 = 7,900 บ. และหากไม่ผ่านการคัดกรอง จะได้รับคำแนะนำเบื้องต้น นำกลับไปพัฒนาสินค้าเจาะตลาดจีนต่อไป

 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายพัฒนาโอกาสทางธุรกิจ ISMED

ณิชาภา, กรกช, สุธานี
มือถือ : 064-157-9663, 082-450-2612
โทร   : 0-2105-4778 ต่อ 2001 และ 2004-5

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของทางสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม  และ  นโยบายคุกกี้